Những Điều Cần Lưu Ý


Những Điều Cần Lưu Ý
 
1.Đối với khách hàng muốn lấy hóa đơn thuế VAT, vui lòng cung cấp trước mã số thuế cùng các thông tin liên quan của quý công ty.
2.Đối với khách hàng cần đóng thuế, phải thanh toán trước khoản thuế cần đóng cho chúng tôi để xác nhận.
3.Vui lòng đóng bao bì hàng hóa chắc chắn, nghiêm cấm gửi kèm hàng nguy hiểm, hài giả hàng nhái, hàng cấm…
4.Hàng gửi thực tế phải đúng với Parking List, nếu không sẽ từ chối nhận hàng!
5.Đối với hàng hóa bị thiếu hoặc tổn thất do hải quan kiểm tra bất kỳ (trong phạm vi khoảng 3% số lượng hàng hóa), chúng tôi không chịu trách nhiệm.
6.Đối với hàng hóa bị mất. Nếu khách hàng có mua bảo hiểm hàng hóa (phải trả trước 5% giá trị hàng) thì khi hàng mất sẽ được đền bù toàn bộ giá trị hàng.
7.Nếu khách hàng không mua bảo hiểm trước, thì sẽ đền gấp 5 lần cước vận chuyển của đơn hàng.
8.Đối với hàng hóa dễ hỏng, vui lòng đóng kiện gỗ, hoặc đóng bao bì kiên cố. Khi nhận hàng tại kho trung chuyển Đông Hưng, nếu thấy hàng không được đóng bao bì cẩn thận,   dễ gây hư hỏng hàng hóa, chúng  tôi sẽ báo trước và đóng lại bao bì (sau khi thống nhất với khách hàng), chi phí phát sinh thu theo thực tế!
9.Đối với các trường hợp bất khả kháng do các vấn đề như chính trị, thiên tai, hỏa hoạn, sự cố giao thông và các sự cố bị động ngoài ý muốn, ảnh hưởng đến việc vận chuyển hàng chậm chễ. Chúng tôi sẽ liên  lạc báo khách hàng, cố gắng giải quyết để không ảnh hưởng đến lưu thông hàng hóa.
10.Việc giải quyết mọi vấn đề cho khách hàng thuộc quyền của Công Ty TNHH Chuỗi Cung Ứng Toàn Việt quyết định!



 
 


Co lại
  • 0086-18677032928